[THÔNG BÁO] Chương trình khuyến mại mừng khai trương cửa hàng Inanhlengo

Xin chào anh, chị
Đầu tiên, Inanhlengo.com xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh, chị vì đã ít nhất một lần quan tâm, tin tưởng hoặc sử dụng dịch vụ tại Inanhlengo.com.
Để hoàn thiện và phát triển các dịch vụ của mình, đồng thời, với mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất, Inanhlengo.com xin thông báo sẽ chuyển cơ sở qua địa điểm mới tại Kiot 16 – Ngõ 178 Giải Phóng từ ngày 15/6/2014 tới đây.


Inanhlengo.com gửi đến anh, chị tin này để thông báo về sự thay đổi, đồng thời gửi đến anh chị thông tin chương trình khuyến mại cho đợt khai trương mới sắp tới. Cụ thể chương trình khuyến mại như sau:
– Giảm giá 30% giá trị cho tất cả các đơn hàng ảnh gỗ đặt hàng tại cửa hàng vào ngày 15/6.
– Giảm giá 20% giá trị cho tất cả các đơn hàng ảnh gỗ đặt hàng tại cửa hàng vào ngày 16/6/2014.
– Giảm giá 10% cho tất cả các đơn hàng ảnh gỗ gửi qua email vào 2 ngày 15 và 16/6/2014.

Inanhlengo.com hy vọng sự thay đổi này sẽ đánh dấu bước phát triển hệ thống dịch vụ sắp tới, giúp anh chị ngày một hài lòng với dịch vụ tại Inanhlengo.com.
Một lần nữa, chúc anh chị sức khỏe và thành công!
Trân trọng.
Inanhlengo.com

———————————————————————————————————

Mỗi thứ trong cửa hàng của Inanhlengo.com đều là những cố gắng mà Inanhlengo dành thời gian chăm chút thực hiện, từ việc tự sơn tường, tự vẽ tường, đóng từng hộc gỗ để cây hay lồng khung từng chiếc ảnh… để thể hiện một nỗ lực không ngừng của Inanhlengo nhằm chăm chút những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng.

Thời gian làm việc tại cửa hàng: https://inanhlengo.com/2014/06/thong-bao-thoi-gian-lam-viec-tai-cua-hang-inanhlengo-com-giai-phong/

Ở cửa hàng của Inanhlengo sẽ có rất nhiều khung ảnh lavender tím tím như thế này nhé 

IMG_7324

 

Bản đồ của cửa hàng:

map copy

Contact Me on Zalo