Những con đường Hà Nội tuyệt đẹp để chụp ảnh mùa thu

Chẳng phải tự dưng, khi nhắc đến Hà Nội, người ta lại nhắc đến mùa thu. Mùa thu của Hà Nội với lá sấu rụng vàng, với mùi thơm hoa sữa… đã làm náo động tâm hồn của biết bao nhiêu người.

Chẳng thế mà hình ảnh mùa thu Hà Nội với những người con gái mặc áo dài thướt tha, hiền dịu trên những con đường tuyệt đẹp của Hà Nội lại dễ làm cho người ta yêu thương đến thế.

Inanhlengo.com xin giới thiệu đến các bạn tổng hợp những con đường tuyệt đẹp vào mùa thu ở Hà Nội để các bạn có thể chụp những bức hình mùa thu với thành phố dịu hiền và đáng yêu này.

1. Đường Phan Đình Phùng.

Mùa thu, con đường Phan Đình Phùng nhuộm kín lá vàng rơi. Những hàng cây cổ thụ già trút lá, làm cho mùa thu Hà Nội đằm thắm và hiu hắt hơn rất nhiều. Mặc một chiếc áo dài, lạc giữa những hàng cây già im ắng và bỏ mặc ngoài kia phố xá ồn ào, chắc hẳn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh tại những con đường lân cận, nơi đặc trưng bởi những hàng xấu già như Hoàng Diệu, Trần Phú, Nguyễn Tri Phương…

Đường Nguyễn Tri Phương

2. Kim Mã

Đường Kim Mã nổi bật với những tán cây và trảng cỏ xanh mát, là nơi chụp ảnh ưa thích của các bạn trẻ Hà Nội. Với khung cảnh này, bạn có thể thử rất nhiều loại trang phục như áo dài, váy… phù hợp với cá tính của bản thân.

3. Đường Nguyễn Du

Nếu bạn vừa muốn có những bức ảnh đậm chất Hà Nội với hoa sữa rụng đầy vai, vừa hít hà đến căng tràn lồng ngực mùi thơm của loài hoa đặc trưng này, hãy ghé phố Nguyễn Du. Chắc hẳn đây sẽ là một trong số những con đường “mùa thu nhất” ở Hà Nội

4. Bờ Hồ

Những con đường xung quanh Bờ Hồ với cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ… là những con đường đặc trưng nhất cho mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến này. Đây cũng là một trong những con đường được yêu thích nhất cho những bức ảnh về mùa thu Hà Nội.

Contact Me on Zalo