Điểm tin fanpage Inanhlengo.com tháng 12.

Tháng 12 – tháng cuối cùng của năm 2014, cũng là tháng có rất nhiều những ngày lễ đặc biệt như Giáng sinh, năm mới… Đây cũng là tháng mà Inanhlengo.com phải “quay cuồng”, bận rộn với những kế hoạch kinh doanh của mình. Những sản phẩm đặc trưng cho Tết như lịch tết, hay quà tặng Giáng sinh… cũng được ra đời và trở thành sản phẩm ưa thích của nhiều đối tượng khách hàng.
Cùng nhìn lại những thông tin tháng vừa qua trên fanpage của In ảnh lên gỗ nhé!

1. Đồng hồ ảnh gỗ – sản phẩm độc đáo của Inanhlengo.com
Cùng xem chúng ta có thể thiết kế đồng hồ thế nào nhé  Bật mý đây chỉ là một số trong vài trăm chiếc đồng hồ đã ra đi từ Inanhlengo thôi 
https://inanhlengo.com/2014/11/cac-mau-thiet-ke-dong-ho-tai-inanhlengo-com/

2. [Những lưu ý khi in ảnh bằng file ảnh chụp từ điện thoại]
Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc sở hữu các thiết bị điện thoại tích hợp chụp ảnh, quay video… là việc vô cùng dễ dàng. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng của Inanhlengo.com mong muốn có thể in những bức ảnh từ điện thoại của mình để làm kỉ niệm. Và câu hỏi chung của khách hàng đều là: Tôi rất sợ việc chất lượng ảnh từ điện thoại in ra có nét không, hay sẽ bị vỡ?

Với câu hỏi này, Inanhlengo.com luôn luôn mong muốn khách hàng có thể gửi ảnh trực tiếp để chúng tôi tư vấn cụ thể vì những lý do sau:
https://inanhlengo.com/2014/10/nhung-luu-y-khi-in-anh-bang-file-anh-chup-tu-dien-thoai/

3. Điểm mà Inanhlengo.com được khách hàng “ưng” và khen nhiều nhất là việc màu sắc của ảnh in ra cực kì tươi (giống hệt file gốc hoặc thậm chí còn đẹp hơn file gốc luôn nhé :”>).
Ảnh nào dung lượng nhỏ quá sẽ được chúng mình khuyên không in để đảm bảo: in ảnh nào là phải ưng luôn ảnh ấy. 

4. Buổi chiều mùa đông Hà Nội đẹp quá :3 Tranh thủ ra đường chơi thôi các bạn \m/

Contact Me on Zalo