5 ý tưởng decor tường cho ngôi nhà của bạn

Một ngôi nhà đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều đồ nội thất đắt tiền hay quá kiểu cách. Chỉ với những thao tác đơn giản trang trí trên bức tường nhà là bạn đã có thể mang tới không gian sống đầy thẩm mỹ.

Trong bài viết này, In Ảnh Lên Gỗ gợi ý tới bạn 5 ý tưởng decor tường cho ngôi nhà của bạn.

Thảm treo tường, macrame, dreamcatcher DIY

DIY (do it yourself) có nghĩa là “tự tay làm lấy” đây là một trong những cách không chỉ được các bạn sinh viên áp dụng mà nó còn được áp dụng cho nhiều đối tượng, nhiều không gian khác nữa ngoài phòng trọ.

Thảm treo tường, macrame, dreamcatcher thường thấy ở những căn phòng thiết kế theo phong cách Scandinavian hay Bohochic. Hãy lựa chọn những tấm thảm treo tường theo sở thích sau đó treo tường. Cách trang trí này vừa không tốn công sức xử lý các vết bẩn, vết mốc hay lỗ đinh vít trên tường cũng không tốn quá nhiều thời gian, bạn đã có thể “ hô biến” căn hộ của mình trở nên độc đáo hơn, ấm áp hơn.

Một trong những ưu điểm khác khiến việc trang trí tường nhà bằng thảm treo tường, macrame, dreamcatcher đó là giá thành. Chỉ với mức giá từ 200.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu một món đồ trang trí tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể tự làm để tiết kiệm chi phí.

Décor tường nhà bằng ảnh in

Một trong những cách trang trí tường dễ dàng khác đó là gắn những tấm ảnh in. BBạn có thể tạo một bức tường đầy cảm hứng thật dễ dàng theo ý thích của mình từ những tấm hình trên tạp trí, ảnh cá nhân, người thân hay bạn bè.

Hãy lựa chọn những bức ảnh đẹp nhất, sau đó in tất cả ra và làm thành một bức tường đầy màu sắc nhé.

In Ảnh Lên Gỗ khuyên bạn không nên sử dụng băng keo trong suốt để dán những bức ảnh lên tường. Hãy sử dụng băng keo hai mặt hay những vật trang trí màu sắc và tiện dụng hơn như băng dính Washi, nó có độ bám tốt hơn và dễ dàng thay mới mà không để lại dấu vết ở trên tường.

Chỉ với mức chi phí nhỏ, bạn có thể trang trí bức tường thêm đẹp và độc đáo hơn nữa.

Ngoài ra các bộ khung ảnh gỗ là không thể thiếu cho một căn nhà thời hiện đại. Bền đẹp với thời gian, In ảnh lên gỗ bảo hành màu sắc 4 năm với khách hàng ạ!

Trồng cây décor tường nhà

Trong thời gian gần đây, trang trí tường nhà bằng cây xanh được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Không chỉ mang tới tính thẩm mỹ mà nó còn mang tới không khí thoáng mát, sắc xanh cho không gian sống của mình. Cùng tìm hiểu thêm về một số cách trồng cây trên tường nhà nhé!

Trồng cây không khí treo tường

Cây không khí là những loại cây không cần đất, được trồn trong nước. Đối với những loại cây này, bạn không cần phải lo tường nhà bạn sẽ bị bám bẩn. Chỉ với một chiếc giỏ nhựa, móc treo hay những cành cây khô tạo hình, thậm chí là những vỏ chai … là bạn có thể trồng cây không khí treo tường rồi.

Một số loại cây không khí phù hợp trong phòng: cỏ linh chi, có loại rủ dài như rong biển, cây Hồng Hạnh (Thông Trắng), Kim Yến, Sao Mai.

Trồng cây dây leo treo tường

Trồng cây cảnh treo tường cũng là một trong những ý tưởng khá độc đáo. Tuy nhiên khi trồng chúng để trang trí cũng gặp một số những sự cố như lan dài hay ăn sâu vào tường ảnh hưởng tới tường nhà. Một số loại cây có thể trồng như: cây Trầu Bà, cây Lan Tim, cây Lan Hạt Dưa, cây Chuỗi Ngọc Bi, cây Cỏ Lan Chi …

Những cây này có khả năng hấp thu nhiều chất độc đồng thời thải ra khí ôxy làm cho môi trường trong sạch hơn.

Tranh cây cảnh treo tường

Bạn nghĩ sao với những khung tranh treo tường bằng cây cảnh. Đây cũng là một trong những cách décor tường nhà tiết kiệm mà vô cùng độc đáo, ấn tượng. Hãy sử dụng những khung tranh đã cũ, khung gỗ, nhựa hay những ô đá để gắn tường. Sau đó có thể trồng cây trong những khung đó. Một trong những loại cây thường thấy khi làm tranh cây cảnh treo tường đó là Sen Đá.

Tranh trang trí treo tường

Tranh treo tường luôn là biện pháp dẫn đầu trong việc trang trí tường nhà. Hãy lựa chọn những khung tranh treo tường mà bạn yêu thích.

Một bức tranh đơn giản sẽ giúp căn phòng của bạn cuốn hút hơn, sống động hơn, thể hiện nét hiện đại trong đó. Ngược lại với những bức tranh nghệ thuật đầy hoa mỹ sẽ mang tới nét đẹp sang trọng cho không gian.

Những tác phẩm tranh treo tường sẽ góp phần tạo thêm chiều sâu đồng thời là cầu nối cho các phòng trong nhà.

Một trong những lưu ý bạn cần nhớ đó chọn tranh có chủ đề thích hợp. Khoảng cách treo tranh thích hợp nhất các bức cách nhau đó là từ 5-8 cm.

Hãy đến với In Ảnh Lên Gỗ để lựa chọn những khung tranh treo tường phù hợp nhất nhé.

Tham khảo: Cảm hứng thiết kế và decor nội thất

Để thể hiện phong cách cá nhân, bạn có thể in ảnh gia đình, hình kỷ niệm những chuyến du lịch đáng nhớ hay là những bức vẽ ngộ nghĩnh của trẻ con trong nhà để làm khung tranh trang trí. Hay tự mình thiết kế một tác phẩm theo phong cách mình yêu thích. Sau đó nhờ đến sự trợ giúp của In Ảnh Lên Gỗ để có được thành phẩm tốt nhất.

Nhanh tay liên hệ tới Inanhlengo.com qua hotline: 0937 143 793 – 0966 47 7893 để được tư vấn.

Contact Me on Zalo