Quà tặng cuối năm truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên

Nếu bạn không thể trả rất nhiều tiền cho nhân viên thì bạn nên thay thế bằng những lời động viên và quà tặng. Thậm chí dù nhân viên của bạn đang ở mức lương rất cao, thì cũng đừng quên những món quà quan tâm, tạo động lực cho nhân viên.

1. Các hình thức quà tặng mà các công ty, doanh nghiệp lựa chọn

Hình thức thưởng và phúc lợi cho nhân viên rất đa dạng: 

  • Nhận sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty
  • Nhận thẻ quà tặng từ các dịch vụ khác (voucher ăn uống, voucher mua sắm…)
  • Các quà tặng mang tính chất gia đình (lọ hoa, bộ bình trà). Mẫu quà tặng trên không quá lạ lẫm và chưa có tính kết nối nhiều giữa các nhận và doanh nghiệp.

Các mẫu quà tặng này đa phần khá đắt mới tìm được sản phẩm chất lượng. Mà chưa đem lại nhiều ấn tượng và cảm xúc với nhân viên.

2. Ảnh gỗ quà tặng –  truyền cảm hứng và động lực cho nhân viên

Ảnh gỗ để bàn cá nhân có kèm khung màu chủ đạo và logo công ty doanh nghiệp. Các khung viền tự thiết kế, mang dấu ấn doanh nghiệp trong khi bức ảnh là của cá nhân người được tặng.

Ảnh gỗ để bàn của team và hoạt động của team mang tính tập thể. 

Món quà này khiến nhân viên ý thức rõ ràng mình là một mắt xích, mình quan trọng trong đại gia đình và mình muốn gắn bó với tổ chức này. Một nơi mà mình được trân trọng, món quà không hề đắt đỏ song mang tính cá nhân hoá rất cao. 

Ảnh gỗ bằng khen hoặc khung bằng khen: Một hình thức ghi nhận những cố gắng và cống hiến của cá nhân, đội nhóm. Và thực sự nhân viên sẽ muốn cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa nếu sự nỗ lục của mình được ghi nhận.

  • Ảnh gỗ bằng khen: Đa phần các công ty có các mẫu certificate và bằng khen thiết kế đẹp mắt. Nên không cần thêm phần khung để tăng tính sang trọng cho bằng khen. Mà hoàn toàn nổi bật được các ý đồ của thiết kế.
  • Khung bằng khen: Với các thiết kế đơn giản, công ty doanh nghiệp nên sử dụng các mẫu khung để tăng tính sang trọng cho bằng khen. 

Đồng hồ ảnh gỗ: Đồng hồ thiết kế theo yêu cầu, kim trôi chạy êm. Kích thước đa dạng từ cỡ để bàn 15×21, 20×30 đến các kích thước treo tường khổ lớn 50×75, 60×90. 

Contact Me on Zalo