Những kinh nghiệm chụp ảnh cưới để có một bộ ảnh cưới thật đẹp

Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng của một đám cưới. Đó cũng là những phút giây thiêng liêng nhất mà đôi bạn trẻ muốn ghi lại để lưu giữ suốt cuộc đời. Vậy làm thế nào để có cho mình một bộ ảnh cưới thật đẹp, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm, hy vọng bạn sẽ có được cho mình những tấm ảnh đẹp như mong muốn bên người bạn đời của mình.

Lựa chọn một ảnh viện áo cưới phù hợp

Việc này hết sức quan trọng vì đây là yếu tố chính quyết định đến album của bạn. Đừng nghĩ rằng cứ phải ảnh viện đắt mà đẹp, bạn nên hỏi ý kiến từ bạn bè, dặc biệt là những người lập gia đình, những người có kinh nghiệm chụp ảnh… họ sẽ mách cho bạn địa chỉ chụp ảnh cười đẹp nhất ở đâu mà lại hợp lý nữa.

In anh cuoi dep gia re-Inanhlengo-com (2)
Ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo

 

In anh cuoi dep gia re-Inanhlengo-com (19)
Album ảnh cưới, in ảnh cưới đẹp giá rẻ ở Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Bạn nên chọn chỗ cả hai cùng thích, có thể gắn liền với những kỷ niệm từ khi họ gặp nhau lần đầu, nơi mà anh ấy đã cầu hôn cô ấy, hay là nơi mà cả hai đã trao nhau nụ hôn lần đầu, hoặc bất kỳ nơi nào mà cả hai người cùng muốn.

Bố trí thời gian thích hợp.

Ngày chụp ảnh cưới là ngày mà tâm trạng của hai bạn phải thực sự tốt và thoải mái nhất để những bức hình của bạn mang một vẽ đẹp tự nhiên.

Cả hai bạn nên sắp xếp thời gian đi chụp ảnh cưới thích hợp nhất, nên đi đăng ký trước và đặt lịch vào ngày nào mà ảnh viện không đông khách để nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn cho bạn, tham khảo những chương trình khuyến mãi của họ để tránh những thiệt thòi cho mình.

Khi chụp ảnh cưới

–       Hãy giữ cho tâm trạng của hai bạn luôn được thoải mái, vui vẻ để có được những bức ảnh tươi tắn nhất.

–       Bạn cũng nên rủ một vài người bạn thân đi cùng để nói chuyện cho tự nhiên

–       Sức khỏe cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, vì khi chụp ảnh cưới dã ngoại, bạn sẽ phải lang thang ngoài trời cả ngày. Nên uống nhiều nước hoa quả tươi và giữ gìn sức khỏe trước khi bạn muốn chụp ảnh cưới. Nếu chụp hình buổi sáng, nhớ mang theo đồ ăn nhẹ để không bị đói vì buổi chụp hình có thể sẽ kéo dài quá trưa.

–       Cô dâu nên chọn nhiều bộ váy với màu sắc khác nhau để tạo nên sự sinh động cho cuốn album. Tuy nhiên, bạn không nên mặc váy hay áo chui đầu khi đi chụp ảnh, vì sau khi trang điểm và làm tóc sẽ gây khó khăn cho việc thay đồ.

–       Nếu chiều cao của cô dâu và chú rể không quá chênh lệch, bạn hãy để chú rể đứng ở một bậc cao hơn hoặc chụp ở tư thế ngồi sẽ không bị lộ dáng.

–       Chọn những tư thế nhẹ nhàng, tươi tắn, đứng nghiêng hoặc đối diện nhìn âu yếm vào mắt nhau chính là bí quyết để có những tấm hình đẹp. Bạn không nên chọn kiểu tạo dáng gây mệt mỏi như chú rể cõng và bế cô dâu, trèo đèo, lội suối…sự cố sức của bạn khiến vẻ mặt mệt mỏi.

–       Cô dâu chú rể tươi tắn, tự nhiên và ánh mắt tình cảm chính là bí quyết để có những hình ảnh đẹp.

8-Outdoor-Wedding-Photos-Colorado
Dịch vụ In ảnh cưới, rửa album ảnh cưới đẹp giá rẻ
13-wedding-themes-and-ideas11
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới mùa xuân cho các cặp đôi

Chúc các bạn có một ngày chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn.

Contact Me on Zalo