Những lưu ý cho cô dâu, chú rể khi tạo dáng, biểu lộ cảm xúc trong ảnh cưới

Để có một cuốn album ảnh cưới đẹp mãi theo thời gian lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng trong đời mỗi người, bạn muốn nó thật đẹp và hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn lúng túng không biết làm thế nào để có những bức ảnh cưới đẹp và có phong cách? Và bí kíp chụp ảnh cưới đẹp nằm ngay từ cách tạo dáng chụp ảnh cưới của bạn đấy! Hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn một vài mẹo vặt để tạo dáng luôn tự nhiên, mới mẻ không nhàm chán trước ống kính.

Nhìn nghiêng gợi cảm
Đừng bao giờ đứng trực diện với ống kính thay vào đó bạn hãy đưa một bên vai hơi hướng về trước và xoay hông khi chụp hình. Góc nhẹ này sẽ làm nổi bật hông và khiến cho cơ thể bạn trông thanh mảnh hơn.
Mặt quay nhẹ sang một bên, mắt nhìn vào người chụp. Một ánh nhìn qua khóe mắt sẽ tạo nên một nét mặt “gợi cảm” hơn bao giờ hết.

In anh cuoi dep gia re-Inanhlengo-com (8)

Tránh đứng song song với trục máy ảnh

Để trông thân hình mảnh mai hơn, hãy hơi nghiêng người xa khỏi máy chụp ảnh, 45 độ là hoàn hảo, đứng theo kiểu chân trước chân sau, với trọng lượng đặt trên chân sau, và chân trước hướng về phía máy ảnh, như thế phần hông của bạn sẽ hơi nhô ra trước. Còn nếu chụp hình ngồi, bạn có thể hơi ngả người, điều đó sẽ giúp đôi chân bạn trông thon dài hơn. Bắt chéo chân cũng là một mẹo hay để khi lên hình, phần ngang của cơ thể sẽ trông nhỏ hơn thực tế.

In anh cuoi dep gia re-Inanhlengo-com (5)

Tạo hình ánh mắt
Người ta vẫn thường nói, ánh mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế nó sẽ là một trong những điểm nhấn đẹp của bức ảnh cưới nếu bạn biết sử dụng nó. Hãy để ánh mắt của bạn thật tự nhiên, thân mật và lôi cuốn. Bạn có thể không trực tiếp nhìn vào ống kính máy ảnh để tạo sự thoải mái, nhưng có thể nhìn đối phương âu yếm cho bức ảnh tạo lên “gia vị” ngày cưới hoặc hướng ánh mắt ra xa xăm, cũng có thể khiến bức ảnh sống động hơn.

Thể hiện nhiều sắc thái biểu cảm

Mỗi một tư thế tạo dáng của bạn, nhiếp ảnh gia thường sẽ nhiều bức hình liên tiếp để lựa ra một bức đẹp nhất. Do đó, khi tạo được một thế đẹp rồi, thì bạn đừng có để một nét mặt cố định mà uổng phí cho dáng đẹp thay vào đó hãy thể hiện các sắc thái, biểu lộ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui mừng, e ấp, hờn giận, âu yếm trên gương mặt để “thu hoạch” được bức ảnh đẹp nhất. Hoặc bạn có thể rửa liên tiếp các ảnh này thành một seri hình như một cuốn phim biểu diễn các sắc thái của cô dâu chú rể cũng là một ý tưởng thú vị.

In anh cuoi dep gia re-Inanhlengo-com (14)

Ân cần chăm sóc nhau

Hai bạn đã là của nhau và sẽ mãi mãi là của nhau. Vì thế, còn ngại ngùng gì nữa mà không thể hiện điều đó trong những bức ảnh còn kỷ niệm ngày trọng đại của cuộc đời hai bạn, hãy đưa cảm xúc yêu thương vào trong cách bạn tạo dáng hay có thể nối, kết dính nhau như chỉ có 2 bạn trên thế giới này, nào là âu yếm, chăm sóc, vuốt ve….. Những hành động như thế sẽ biểu hiện cảm xúc thật và hạnh phúc nhất cho bộ ảnh cưới của bạn.

Contact Me on Zalo