Tư vấn cho hoạ tiết khung ảnh treo tường trang trí nhà

Rất nhiều khách hàng đến với Inanhlengo đều gặp bối rối khi phải lựa chọn loại khung ảnh, cũng như hoạ tiết, kích cỡ để trang trí cho căn nhà của mình. Inanhlengo xin dành riêng bài viết này để giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp nhất:

Dưới đây là tổng hợp những họa tiết khung ảnh cơ bản được ưa chuộng nhất để các bạn có thể tham khảo:

khung

1. Đối với các căn nhà chung cư, hoặc theo phong cách đơn giản, hiện đại, lựa chọn hàng đầu vẫn là những loại khung trơn (mẫu 3,4), màu sắc phù hợp với màu sắc của tường và nội thất. Phong cách đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt, ngược lại, luôn thể hiện được sự phóng khoáng, trẻ trung. Đối với khung trơn, bạn có thể suy nghĩ đến hai màu cơ bản là đen và trắng. Vì hai loại khung này rất dễ kết hợp với tất cả các loại màu sắc khác.

Ngoài ra, đối với các căn phòng chọn cách trang trí bằng bộ các khung ảnh thì chỉ nên chọn loại khung ảnh trơn này.

2. Đối với các căn nhà với nội thất gỗ tối màu, hay các căn nhà theo lối truyền thống, thì hoạt tiết khung gỗ như kiểu 11 là lựa chọn hàng đầu. Đơn giản vì loại khung này với chất liệu gỗ đen lại sự giản dị, trầm mặc nhưng vẫn sang trọng.

3. Lưu ý đối với các hoạt tiết sáng màu hoặc hoa văn cầu kì, chỉ nên sử dụng khi trang trí một khung ảnh to trong cả phòng. Vì nếu sử dụng quá nhiều khung kiểu này sẽ tạo nên một sự rối rắm, vô tình làm giảm bớt sự sang trọng vốn có.

Với những lưu ý cơ bản như trên, chắc chắn bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn loại khung ảnh phù hợp nhất cho căn nhà của mình rồi, chúc các bạn thành công.

Contact Me on Zalo