Tại sao chúng tôi luôn muốn khách hàng của mình làm ảnh gỗ láng laminate?

Đối với nghành khung hình tráng nhựa laminate hay còn gọi đơn giản là ép ảnh lên gỗ thì việc đem đến cho khách hàng một tấm hình chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Chất lượng ở đây chính là việc tỉ mỉ trong việc gia công ảnh, ảnh làm ra sáng đẹp hài hòa, viền cạnh được mài dũa chu đáo…cho đến những chi tiết nhỏ nhất cũng góp phần làm nên chất lượng cho một tấm ảnh ép gỗ laminate. Và trong tất cả, việc một tấm ảnh chắc chắn không chỉ phục vụ nhất thời cho lễ cưới, lễ tiệc hay một sự kiện nào đó mà còn được chưng lên bàn hay treo trên tường từ phòng khách đến phòng ngủ hay nhà bếp theo thời gian từ năm này đến năm khác. Vì vậy điều quan trọng nhất đó chính là độ bền của tấm ảnh laminate, đó cũng là niềm tự hào của inanhlengo.com chi nhánh HCM với công nghệ gia công đổ bóng thủ công.

ảnh gỗ láng laminate

Chúng tôi chắc chắn có rất nhiều câu hỏi đặt ra trong suy nghĩ của các bạn rằng ảnh gỗ lụa và ảnh gỗ láng khác nhau như thế nào, loại nào tốt hơn và vì sao ảnh ép gỗ laminate tại inanhlengo.com lại cam kết chất lượng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn đi sâu về ngành khung hình tráng nhựa laminate, về lịch sử ra đời cũng như những đặc thù, đặc điểm khác nhau của ngành ảnh ép gỗ hiện tại.

Ngành hình laminate bắt nguồn từ Thái Lan, và người đem về Việt Nam chính là nơi sản sinh ra ngành Laninate Việt Nam – Laminate Hồng Vân. Phải nói đây là một ngành gia công truyền thống gia đình mà trải qua rất nhiều thế hệ Laminate Hồng Vân vẫn giữ công nghệ gia công truyền thống, một công nghệ gia công rất tỉ mỉ có những nét đặc trưng riêng, thời gian gia công lâu hơn thông thường nhưng chắc chắn chất lượng là điều quan trọng nhất, đặc biệt là khung hình đổ bóng( gỗ láng).Chúng tôi xin phép sẽ giới thiệu cho các bạn về ảnh gỗ đổ bóng laminate ở phần dưới bài viết này, nhưng trước hết chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu thêm về công nghệ ép gỗ lụa trước.

gia công ép gỗ laminate

In ảnh ép gỗ lụa là việc cán màng lụa lên tấm ảnh sau đó ép bằng keo sữa, công đoạn sau cùng là cưa gỗ, mài viền và trang trí viền cạnh cho tấm ảnh gỗ. Khi gia công xong tấm hình sẽ có độ trầm màu một chút do lớp màng lụa được cán lên hình, thời gian gia công khá là nhanh, thậm chí nhanh gấp đôi gấp ba lần so với việc gia công ảnh gỗ láng. Khi sờ tay lên mặt ảnh chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận được độ nhám nhẹ từ lớp màng lụa trên mặt ảnh. Có thể nói công nghệ ép gỗ lụa khá tương đồng nhau trong ngành laminate ở Việt Nam hiện nay, với một máy ép lụa và những chi tiết gia công cơ bản cùng trang trí sẽ có một tấm ảnh gỗ lụa vừa mắt, hài lòng. Vậy ảnh gỗ láng laminate có gì, và tại sao đó là niềm tự hào của chúng tôi.

Với ảnh gỗ láng, tấm ảnh của bạn sẽ sáng màu hơn, bề mặt như phủ thêm một lớp mặt kính nhìn rất sang trọng và đặc biệt hơn cả là độ bền, bảo quản tấm hình rất lâu. Với lớp dung dịch keo được đổ bóng, cán đều trên mặt ảnh chính là điểm nổi bật mà Laminate Nguyễn Bảo, một công nghệ gia truyền mà chúng tôi cam kết là nơi đổ bóng chất lượng tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Với gỗ láng, bạn hoàn toàn dễ lau chùi, bảo quản hơn so với ảnh gỗ lụa mà không phải sợ mặt ảnh thấm nước hay bong tróc. Chúng tôi xin phép không mô tả chi tiết các công đoạn làm vì đây là những công đoạn gia công khá đặc biệt, khá khác biệt mà hiện tại còn rất ít nơi gia công tương tự. Hi vọng với bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về công nghệ khung ảnh laminate và lý do tại sao inanhlengo.com luôn tư vấn khách hàng làm ảnh gỗ láng tại chi nhánh HCM. Bây giờ các bạn có thể tham khảo bảng giá ép gỗ laminate và nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại IALG. 

Contact Me on Zalo