Gợi ý những địa điểm du lịch đặc trưng cho nhiếp ảnh trẻ (nhiều phần)

Để có thể ghi lại những hình ảnh đẹp, hùng vĩ về đất nước, chắc hẳn các nhiếp ảnh trẻ phải dành thời gian để đi đến những vùng đất xa xôi. Nếu như ở phần trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những địa điểm du lịch rất xa, có những nơi ở tận địa đầu của tổ quốc; thì ở phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm không quá xa khu vực Hà Nội để bạn có thể dành thời gian thăm thú vào cuối tuần.

4. Mai Châu
Nếu như những mảnh đất ở trên gây ấn tượng bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thì Mai Châu lại ấn tượng bởi đời sống sinh hoạt của những người dân tộc thiểu số ở đây. Những khói bếp lảng bảng lúc chiều tà, những cô gái dân tộc mặc váy xòe rộng màu sắc sặc sỡ như những chú bướm nhỏ…, tất cả đều đã đi vào những khung hình một cách dung dị, giản đơn nhưng vô cùng gần gũi. Nếu bạn có thể sắp xếp thời gian ghé Mai Châu để chụp ảnh vào ngày cuối tuần, chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời.

5. Tam Đảo
Tam Đảo, với nhà thờ đá, tháp Truyền hình, với không khí mờ sương… cũng là một địa điểm đáng lưu tâm khi bạn muốn có những hình ảnh đẹp. Không chỉ là những bức hình về cảnh đẹp tự nhiên, bạn còn có thể ghi lại cảnh sinh hoạt đặc trưng của người dân nơi đây, cả khu chợ buổi tối với những món đồ nướng nóng hổi, thơm lừng khi nhiệt độ hạ xuống thấp và khí trời trở nên lạnh vô cùng.

6. Cao nguyên đá Đồng Văn
Nếu bạn muốn ghi lại những nét đẹp hoang sơ và hùng vĩ, thì cao nguyên đá Đồng Văn chính là một nơi lý tưởng cho bạn. Đây là nơi mà vẻ đẹp tự nhiên nhất vẫn còn sót lại, những mỏm đá cao, giữa những triền cỏ rộng… Tất cả đều bình dị, hoang sơ trong những bức hình của bạn.

Contact Me on Zalo