Bí quyết thiết kế album ảnh cưới tuyệt vời

Đối với mỗi người, lễ cưới luôn là một dịp trọng đại và thiêng liêng, đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời. Chính vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ lại qua những bức ảnh đẹp, những cuốn album. Một cuốn album đẹp có thể giúp cho những khoảnh khắc chúng ta từng trải qua trở lên sống động hơn, chân thực hơn sau nhiều năm nhìn ngắm lại. Vậy bí quyết để thiết kế album ảnh cưới đẹp ở đây là gì ?

Thay vì nghĩ đến bức ảnh phù hợp nhất, hãy tìm cho mình tấm hình mình thích nhất

Mọi người đa phần bị chú trọng quả vào cái được cho là phù hợp, là nguyên tắc mà vô tình bỏ quên đi những cảm xúc của bản thân.

album ảnh cưới

Thay vì nghĩ đến bức ảnh phù hợp nhất, hãy tìm cho mình tấm hình mình thích nhất

Những bức ảnh cưới, quan trọng nhất vẫn là khi nhìn lại phải mang đến cho bạn những ký ức đẹp, những cảm xúc tuyệt vời nhất đã từng trải qua.

Chính vì thế, đừng quá quan trọng đến việc cuốn album ảnh của mình phải tìm bức ảnh nào là phù hợp. Thay vào đó hãy nghĩ đến những bức ảnh được cả hai vợ chồng yêu thích nhất. Chắc chắn đó mới chính là ý nghĩa tuyệt vời nhất mà cuốn album ảnh cưới mang đến cho bạn.

Ngoài ra cũng có một cách lựa chọn những bức ảnh trong lễ cưới để thêm vào cuốn album ảnh đó là theo thứ tự những sự kiện và các bức ảnh sẽ được chọn lựa, sắp xếp theo trình tự thời gian.

Chắc chắn, sau bao nhiêu ngày chuẩn bị thì những trình tự đó sẽ được bạn ghi nhớ cực kỳ chính xác. Tuy nhiên, khi tự tạo cho mình một cuốn Album ảnh cưới, hãy quên điều đó đi đi, đừng quá bị cuốn theo sự sắp xếp của những trình tự đó. Có thể xen kẽ thêm những khoảnh khắc quan trọng  để nó có thêm điểm nhấn và sự nổi bật nhất.

Trung tâm của sự chú ý sẽ dồn vào những trang ảnh giữa của cuốn album và sẽ nhận được sự chú ý nhiều nhất, vì vậy hãy đặt những tấm ảnh bạn cảm thấy tâm đắc nhất vào những trang này nhé.

Tạo sự đồng nhất và mạch lạc trong phong cách

Đừng làm cuốn album ảnh cưới của bạn trở lên lạc lõng với quá nhiều những bức ảnh với phong cách rời rạc.

Hãy biến cuốn album ảnh cưới thành một câu chuyện, để nó có thể dẫn dắt người nhìn, dẫn dắt ký ức của bản thân theo từng mạch chuyện hấp dẫn.

Bạn có thể nghĩ đến tính liên kết của từng trang album, hãy nghĩ đến từng mặt lật trang, để nội dung trang sau lại có sự liên quan đến trang trước.

Từng chút, từng chút…bạn đã dễ dàng liên kết toàn bộ lại với 1 nội dung, 1 phong cách cuốn hút.

Cũng cần một chút lưu ý đó là không nên dồn quá nhiều hình ảnh cho dù có thể chúng có phong cách giống nhau lên cùng một trang ảnh và cũng như không để quá nhiều không gian trống trong album

Ngoài ra, để câu chuyện được truyền tải qua nhữn bức ảnh cưới đặc biệt thêm phần sinh động, hãy quan tâm hơn đến phần hiệu ứng. Đó chính là việc bạn sẽ đảm bảo sự cân bằng.

Cân bằng trong sự kết hợp giữa ảnh màu, những bức ảnh đen trắng, hoặc ảnh có hiệu ứng bóng, v.v… Thông thường các đơn vị nhận thiết kế sẽ gửi cho bạn demo trước khi in ra, nên nếu không hài lòng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu họ thay đổi, điều chỉnh layout hay hiệu ứng sao cho đến khi mình thật sự hài lòng.

Đến với inanhlengo, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chia sẻ những mong muốn về sản phẩm của mình, đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn tốt hơn. Đưa ra các sản phẩm demo và thay đổi theo sở thích của bạn với mức chi phí cực kỳ tốt và hợp lý.

Chọn tiêu đề hợp lý và ấn tượng

Thông thường có thể thấy nếu chúng ta đặt những tiêu đề đơn giản, số lượng ký tự ngắn nhưng độc sẽ tạo nên được những ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, đối với một cuốn album ảnh cưới thì việc tối giản hóa tiêu đề Album cũng không thực sự quá cần thiết. Thay vì đó hãy chọn cho cuốn album của mình một cái tên phù hợp, có sự hợp lý và dễ nhớ.

Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chọn những tiêu đề có sự liên quan tới chính đám cưới của bản thân mình một cách độc đáo và chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi thời. Ví dụ như Est. 2015, MMXV Volume I, 28 August 2015, hay tên họ của 2 vợ chồng.

Phần tuyệt vời nhất ở đây của việc chọn được cho cuốn album ảnh của mình một tiêu đề hay đó là cho dù có trải qua bao nhiêu năm thì mỗi lần ngắm nhìn lại cuốn album bạn vẫn có thể nhớ được chính xác ngày kỷ niệm của mình.

Contact Me on Zalo