Trang trí không gian phòng của bé bằng những tấm ảnh ép gỗ đáng yêu

Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng đều muốn dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Ba mẹ chăm cho con từ bữa ăn đến giấc ngủ, vậy một không gian phòng ngủ phải thật thoải mái, sinh động bé mới có thể vui đùa và phát triển toàn diện hơn. Với mục đích mang đến cho không gian phòng ngủ của bé thêm sinh động, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu hình ảnh ép gỗ treo tường phù hợp với phòng của bé.

in ảnh ép gỗ

Mẫu hình ảnh ép gỗ treo tường phù hợp với phòng của bé

Chất liệu làm ảnh phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Vấn đề sức khỏe của trẻ luôn luôn được người lớn quan tâm. Việc chọn lựa đồ nội thất trang trí cần phải thật sự an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ.  Có thể nói rằng việc này chính là điều quan trọng bậc nhất trong không gian phòng ngủ của bé yêu. Những khung ảnh ép gỗ cho bé cần phải có nguồn gốc rõ ràng,  màu sắc khi in ảnh ép gỗ không độc hại

in ảnh ép gỗ

Chất liệu làm ảnh phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Lựa chọn những khung ảnh ép gỗ gắn tường cho bé

Những tấm ảnh ép gỗ treo tường thường được gắn trực tiếp vào tường vừa mang tính thẩm mỹ cao và đảm bảo sự an toàn cho bé. Sau khi đặt mua sản phẩm, inanhlengo.com sẽ giúp ba mẹ gắn khung ảnh thật chắc chắn.

Vị trí treo có thể là trên giá sách hay một tường trống ở bên giường ngủ của trẻ, nên tránh treo khung ở đầu giường ngủ.


Lựa chọn những khung ảnh ép gỗ gắn tường cho bé

Với những khung ảnh để bàn, ba mẹ có thể chọn những khung hình có kích thước nhỏ hơn. Việc in ảnh ép gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội rất phù hợp với không gian riêng tư của bé yêu.

Xem thêm: khung ảnh để bàn của chúng tôi TẠI ĐÂY

Ba mẹ nên hỏi ý kiến của bé khi chọn lựa những hình ảnh. Bởi khi đó, bé sẽ thực sự yêu căn phòng của mình. Có như vậy, trẻ mới tự do nhảy múa, tự do sáng tạo ngay trong chính căn phòng nhỏ. Đồng thời bé cũng ý thức được việc lau chùi, vệ sinh từng khung ảnh cũng như cả căn phòng.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu về thế giới thiên nhiên hay vũ trụ bao la cũng là sự lựa chọn cho bé.  Những khung ảnh ép gỗ treo tường hay khung ảnh gỗ để bàn trong phòng ngủ của bé sáng tạo, sinh động sẽ giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện hơn.

in ảnh ép gỗ

Lựa chọn những khung ảnh ép gỗ gắn tường cho bé

Tại inanhlengo.com chúng tôi có rất nhiều hình dạng, thiết kế khung khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ tạo nên được những khung hình phù hợp với tổng thể không gian.

Những mẫu ảnh ép gỗ trang trí  phòng ngủ cho bé

Với mong muốn tạo nên một không gian phòng ngủ tốt nhất để bé có thể tự do phát triển. Inanhlengo.com xin giới thiệu tới cho bạn một số những mẫu khung ảnh treo tường hoặc để bàn cho bé.

Khung ảnh ép gỗ treo tường với hình ảnh thiên nhiên

Thiên nhiên luôn là người bạn thân thiết với con người. Con người phải sống phụ thuộc vào những yếu tố từ môi trường. Bé yêu của bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi được chơi ở dưới một môi trường với cây cối, hoa cỏ trong lành. Trên mỗi tán cây ấy có những chú chim nhỏ nhiều màu sắc hay những bông hoa tươi mát đem đến cho căn phòng của bé sự trong lành,sinh động. Ánh nắng sớm mai, những mầm sống non mơn mởn tươi mới. Tất cả những khung cảnh đó sẽ làm làm cho không gian phòng ngủ của bé trở nên sinh động hơn qua những khung ảnh ép gỗ.


Khung ảnh ép gỗ treo tường với hình ảnh thiên nhiên

Không chỉ ở các phòng ngủ của bé mà những bộ khung ảnh về thiên nhiên, phong cảnh còn có thể trang trí ở nhiều không gian khác.

Màu sắc tươi tắn nhưng cũng nhẹ nhàng tinh tế  tạo nên một không gian trong lành hứa hẹn sẽ đem đến những điều may mắn cũng như sự thoải mái cho mọi người.

Hình ảnh hoạt hình hay động vật ngộ nghĩnh

Những con vật, hay một sự sinh sôi nảy nở nào đó chắc chắn sẽ kích thích trí tò mò ở trẻ. Ba mẹ có thể lựa chọn những khung ảnh ép gỗ trong phòng bé là những bức tranh có màu sắc nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng, vàng… Trên nền bức tranh ảnh đó mẹ có thể in lên những hình ảnh con thú ngộ nghĩnh đáng yêu. Inanhlengo.com tin chắc rằng căn phòng của bé sẽ trở thành một không gian nghệ thuật đầy sáng tạo.

in ảnh lên gỗ

Hình ảnh hoạt hình hay động vật ngộ nghĩnh

Bên cạnh đó tuổi thơ của các bé chắc chắn sẽ luôn có sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình Công chúa bạch tuyết, những anh hùng như người nhện, siêu nhân hay là những con vật được vẽ một cách dễ thương… Các bé có thể thỏa sức tưởng tượng như mình đang ở trong thế giới cổ tích đầy mộng mơ.


Hình ảnh hoạt hình hay động vật ngộ nghĩnh

Tranh treo tường cho bé về những loài hoa

Những bông hoa nhỏ xinh, đẹp đẽ chính là một sự kết hợp ngẫu nhiên đảm bảo sẽ đem lại không gian trong lành, thư giãn cho các bé. Mỗi bông hoa với những màu sắc mát mắt, dịu nhẹ giúp các bé nâng cao tinh thần tự giác cũng như ý thức được việc bảo vệ môi trường. Những màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát đó còn góp phần tạo nên tính cách dễ chịu, ấm áp cho trẻ.


Tranh treo tường cho bé về những loài hoa

Trên đây là một số gợi ý về cách chọn ảnh ép gỗ treo tường cho bé.  Hy vọng với những gợi ý bên trên, inanhlengo.com sẽ giúp được các bậc phụ huynh chọn lựa được những khung hình vừa ý, giúp việc trang trí không gian phòng ngủ cho con yêu dễ dàng và khoa học hơn

Contact Me on Zalo