Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Nhắc tới không gian phòng khách, ta sẽ liên tưởng tới một không gian được trang hoàng, bố trí nội thất một cách phù hợp nhất. Bên cạnh đó, việc trang trí cũng vô cùng quan trọng. Với một kế hoạch và ý tưởng, bạn có thể hoàn toàn thỏa sức trang trí. Gia chủ có thể sử dụng rất nhiều đồ vật trang trí như đèn điện, cây xanh hay những bức ảnh treo tường.

Để lựa chọn được một khung ảnh ép gỗ treo tường đẹp không phải là điều dễ dàng. Bạn cần phải lựa chọn theo một số yếu tố như sở thích của bạn, không gian và vị trí mà bạn muốn treo, nội dung của bức tranh… Một trong những cách chọn đơn giản nhưng đáp ứng mọi điều kiện treo phong khách đó là những khung ảnh gia đình. Cùng với inanhlengo.com có thể chiêm ngưỡng những khung ảnh gia đình đẹp nhé.

Cách treo khung ảnh ép gỗ

Một trong những cách treo khung ảnh mà ta thấy nhiều nhất đó là đóng đinh. Cách làm này cần phải khoan tường, với cách làm này, bạn cần phải đảm bảo được bức tường của bạn thật chắc chắn.

Một trong những cách khác được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn đó là sử dụng đinh 3 chân. Với phương thức này, bạn không cần phải khoan tường đóng đinh. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi vị trí treo khung một cách thoải mái nhất.

in ảnh ép gỗ
Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Lựa chọn khung ảnh ép gỗ gia đình

Gia đình luôn là điều quan trọng nhất. Việc lưu lại những bức ảnh gia đình luôn là điều cần thiết. Bạn nghĩ sao với một căn phòng được trang trí với những khung hình gia đình. Inanhlengo.com.vn tin chắc rằng căn phòng trở nên gần gũi, ấn tượng hơn.

Không chỉ mang tới một hiệu ứng thẩm mỹ cao mà mỗi khung hình còn đem tới ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn một khung ảnh ép gỗ có kích thước lớn treo tại phòng khách, hoặc bạn có thể lựa chọn một bộ khung ảnh ép gỗ. Chắc chắn đây là một trong những giải pháp tuyệt vời cho không gian của bạn

khung ảnh ép gỗ
Khung ảnh ép gỗ có tại Inanhlengo.com

Kiểu dáng và kích thước của khung ảnh

Việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng của những chiếc khung là vô cùng quan trọng. Bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể không gian.

Với những căn phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên tránh những khung hình có kích thước lớn. Phần viền khung bạn cũng không nên lựa chọn những loại có phần viền to bản và có quá nhiều chi tiết. Bởi những khung ảnh quá to có thể khiến không gian căn phòng trở nên bí bách và mất đi tính cân xứng.

Còn đối với những căn phòng có diện tích lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những khung ảnh ép gỗ có kích thước lớn hơn. Việc treo một bộ khung ảnh cũng là một giải pháp tuyệt vời. Những khung hình đó có thể giúp căn phòng bớt đi sự trống trải.

Về kiểu dáng của những tấm ảnh ép gỗ treo tường bạn nên lựa chọn những kiểu dáng đơn giản ví dụ như hình chữ nhật, hình vuông…

Về số lượng: bạn nên chọn những bộ khung ảnh ép gỗ gia đình có từ 3 đến 7 bức hình. Khoảng cách treo khung tối thiểu nên cách nhau từ 5cm trở lên.

Về phong thủy, bạn nên lựa chọn những khung ảnh mang tính viên mãn. Hình ảnh đôi lứa, vợ chồng, hình ảnh cả gia đình sum vầy hay hình của con yêu là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Về kiểu dáng khung, bạn nên chọn những mẫu khung hình chữ nhật, hình tròn… Bạn nên tránh những vật sắc nhọn, bởi chúng sẽ  mang tới những điều không may mắn.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm chọn khung hình treo tường giá rẻ và đẹp theo phong thủy

Khung ảnh ép gỗ
Khung ảnh ép gỗ phòng khách có tại Inanhlengo.com

Những mẫu khung ảnh ép gỗ đẹp tại inanhlengo.com

Inanhlengo xin giới thiệu tới bạn một số khung ảnh ép gỗ gia đình tại phòng khách được khách hàng ưa chuộng.

Đến với inanhlengo.com bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu khung ảnh với kích thước và kiểu dáng đa dạng.

Bộ 3 khung ảnh ép gỗ

Số lượng: 3 khung ảnh/ 1 bộ

Kích thước:  40×40

Chất liệu: gỗ cao cấp, công nghệ tráng lab studio đảm bảo nước ảnh mịn và sắc nét nhất.

Đây là một trong những bộ khung đơn giản nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng với người đối diện.

in ảnh ép gỗ

Bộ 3 khung ảnh ép gỗ

Bộ ảnh 4 khung

Mẫu 4.1

Số lượng: 4 khung/ bộ

Kích thước: 50×50

in ảnh ép gỗ

Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Mẫu 4.2

Số lượng: 4 khung/ 1 bộ

Kích thước: 25×38

Bạn có thể treo những khung hình theo kiểu dáng mà bạn yêu thích. Bạn có thể treo thành hàng ngay ngắn, theo bậc thang hay theo thành ô trám…

khung ảnh ép gỗ
Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Mẫu 4.3

Số lượng: 4 khung/ 1 bộ

Kích thước: 60×40, 50×35, 45×30, 30×30

in ảnh ép gỗ
Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Mẫu 4.4

Số lượng: 4 khung

Kích thước: 90×60 , 25×25

Các thức treo: Gia chủ có thể tự do sáng tạo về cách treo. Inanhlengo.com gợi ý tới bạn cách treo như hình dưới đây:

in ảnh ép gỗ
Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Mẫu 4.5

Số lượng: 4 khung/ 1 bộ

Kích thước: 60×40, 40×40

khung ảnh
Khung ảnh ép gỗ treo tường phòng khách có tại Inanhlengo.com

Inanhlengo.com giới thiệu tới bạn những mẫu khung ảnh treo tường với những kích thước đa dạng. Hi vọng với bài viết trên, bạn có thể hiểu và chọn lựa cho mình được những mẫu khung ảnh ép gỗ phù hợp nhất.

Để có thể sở hữu được những mẫu ảnh ép gỗ trang trí trên, bạn chỉ cần lựa chọn được bức hình mình ưng ý, sau đó gửi tới inanhlengo.com qua email: [email protected] hoặc liên hệ qua SĐT: 016 7776 775 – 098 9228 548.

Contact Me on Zalo