Ưu đãi mùa cưới 2020 – 2021: Nhận ngay khuyến mãi trọn bộ album ảnh cưới giá tốt

Cuối năm không chỉ tưng bừng nhộn nhịp bởi nhiều lễ hội đa dạng. Khoảng thời gian này cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức một Lễ cưới trọng đại và đáng nhớ. Chính vì thế, từ tháng 11 của năm cũ đến tháng 2 của năm mới thường được gọi là Mùa Cưới, Mùa hành phúc. Vậy, vào Mùa Cưới, tại inanhlengo.com có những ưu đãi nào mà các cặp vợ chồng son không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây về những ưu đãi ảnh cưới nhé.

Cần chuẩn bị những loại ảnh nào vào ngày cưới

Ngày cưới là ngày trọng đại của mỗi người. Vì vậy, khi chuẩn bị lễ cưới, các cặp đôi thường rất tất bật và bận rộn bởi có quá nhiều việc phải làm. Một trong những việc cực kì quan trọng và cần thiết đó chính là chuẩn bị ảnh cưới để cổng, ảnh để bàn tiệc cưới gallery cũng như album ảnh cưới.

Ưu đãi mùa cưới 2020 – 2021: Nhận ngay khuyến mãi trọn bộ album ảnh cưới giá tốt - inanhlengo.com

Nhiều cặp đôi lầm tưởng, việc chuẩn bị hình ảnh cho tiệc cưới tưởng chừng đơn giản và nhanh chóng. Nên thường không dành nhiều thời gian ban đầu để chuẩn bị. Việc này dẫn đến tình trạng hình cưới thường không bắt mắt, ảnh trang trí bàn Gallery không được đẹp và bắt mắt. Để có được những dấu ấn tuyệt vời trong ngày cưới. Hãy để inanhlengo.com giúp bạn chuẩn bị tất cả mọi thứ với ưu đãi hấp dẫn mùa cưới năm nay nhé.

Ảnh cưới để cổng

Bắt đầu từ những thập kỷ trước, ảnh cưới để cổng là hạng mục bắt buộc và cần thiết có tại mỗi tiệc cưới. Ngoài mục đích trang tráng, thẩm mỹ, ảnh cưới để cổng còn giúp những người đến dự tiệc, họ hàng đôi bên biết đến cô dâu, chú rể. Hơn thế nữa, khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng hay trung tâm hội nghị, sự kiện thì ảnh cưới để cổng giúp quan khách không đi nhầm tiệc cưới, đỡ mất thời gian tìm đúng sảnh tiệc.

Inanhlengo.com có nhiều khinh nghiệm làm khung ảnh cưới để cổng.chuyên nghiệp. Sử dụng kỹ thuật in ảnh tiên tiến. Cùng những chất liệu khung ảnh có độ bền cao, đẹp, đều màu. Dễ dàng trang trí tại bất cứ không gian nào trong nhà sau tiệc cưới.

Ảnh cưới để bàn Gallery

Cũng quan trọng không kém so với ảnh cưới để cổng. Ảnh cưới để bàn Gallery là một trong những hạng mục trang trí tiệc cưới không thể thiếu. Ở bàn Gallery thường trang trí đồ vật, đồ trang trí và hình ảnh kỷ niệm của cặp đôi mới cưới. Đây có thể là những khoảng khắc hạnh phúc đáng nhớ của cặp đôi, để khách mời có thể cảm nhận được tình cảm đáng trân trọng của cô dâu chú rể.

Ưu đãi mùa cưới 2020 – 2021: Nhận ngay khuyến mãi trọn bộ album ảnh cưới giá tốt - inanhlengo.com

Có nhiều cách trang trí hình ảnh trên bàn Gallery, cách đơn giản và không bị lỗi thời nhất chính là sử dụng nhiều khung ảnh gỗ đơn giản để trang trí. Cách trang trí giúp hình ảnh nổi bật và trang trọng giữa bàn Gallery.

Album lưu giữ kỷ niệm cưới

Album ảnh cưới là nơi mà các cặp đôi uyên ương lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trên chặng đường tình yêu của mình. Một album ảnh cưới đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ngoại trừ concept và nhiếp ảnh gia chụp nên bộ hình. Thì chất liệu hình ảnh của album ảnh cưới cũng là điều mà các cặp đôi cần lưu ý.

Tại inanhlengo.com có rất nhiều chất liệu làm album ảnh cưới được yêu thích. Đảm bảo được những yêu cầu thiết yếu như: sự chắc chắn, hoàn hảo; đến chất lượng ảnh đẹp, nghệ thuật, lên màu chuẩn; bảo quản được lâu, không bị phai màu,…

Lời kết

Nếu như bạn đang có dự định kết duyên vào mua cưới năm nay, đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với inanhlengo.com để được tư vấn combo dịch vụ ảnh cưới: in ảnh cưới để cổng, ảnh để bàn tiệc cưới và album ảnh cưới với giá cực kì ưu đãi nhé.

INANHLENGO.COM – Shop Khung Hình Online – Cam kết chất lượng

Like Fanpage Facebook tại đây

Website: khunganh.com.vninanhlengo.com

HÀ NỘI

Địa chỉ: 178 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0352300249 – 098 9228 548

Email: [email protected]

STK: Vietcombank: 0451000479143 – CN Thành Công

Chủ TK: Nguyen Thi Ly

HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ online: Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 143 793 – 0988 381 620

Email: [email protected]

STK: Vietcombank: 0081001323691 – CN BRVT

Techcombank: 19033164771012 – CN Cao Thắng Q3

Chủ TK: Nguyễn Hồng Bảo

Contact Me on Zalo